Ăn Kiêng Để Giảm Cân

     

Các nghiên cứu cho biết hầu không còn các cơ chế ăn kiêng hầu như dẫn đến bớt cân nhưng kết quả sẽ biến mất sau 1 năm, theo nhật báo Hindustan Times (Ấn Độ).

Bạn đang xem: ăn kiêng để giảm cân


Vì vậy, nạm vì nạp năng lượng kiêng với nhịn món mếm mộ của mình, tốt nhất có thể bạn bắt buộc tuân theo một lối sống an lành tổng thể, phối hợp giữa bầy dục, thực phẩm bồi bổ và planer để ngủ đủ giấc hơn.

Sau đây, các chuyên viên dinh dưỡng chia sẻ một số bí quyết được khoa học chứng tỏ có thể giúp đỡ bạn giảm cân mà không cần ăn uống kiêng.

*
Thay vì ăn kiêng với nhịn món yêu mến của mình, tốt nhất có thể bạn bắt buộc tuân theo một lối sống lành mạnh tổng thể, phối hợp giữa bằng hữu dục, thực phẩm tẩm bổ và chiến lược để ngủ ngon rộng

1. Ăn bằng đĩa nhỏ dại hơn

Giảm khẩu phần ăn từ 10 - 20% bạn sẽ giảm cân, theo tiến sỹ Brian Wansink, tác giả cuốn sách Mindless Eating (Mỹ).

Chuyên gia Garima Goyal, chuyên viên dinh dưỡng lâm sàng giàu kinh nghiệm của Ấn Độ, bật mý mẹo tốt vời để làm điều này là sử dụng bát, đĩa và ly nhỏ.

2. Uống nước

Thông thường, “cơn đói hễ cào” là vì khát nước với bị đọc sai là đói bụng. Vị vậy, trước khi đi tìm gì đó để ăn, các bạn hãy chờ 14 phút rồi uống một ly nước lớn. Để sút cân nhanh hơn và tự nhiên, hãy đảm bảo uống đầy đủ nước, theo chuyên gia Goyal, theo Hindustan Times.

3. Ưu tiên trái cây và rau quả

Ăn những trái cây với rau có hàm lượng calo thấp, những sẽ lấn át các loại lương thực khác có rất nhiều chất mập và năng lượng hơn. Hãy dự trữ trong phòng bếp nhiều trái cây cùng rau quả cho từng bữa ăn uống và bữa ăn nhẹ", tiến sĩ Barbara Rolls, trong số những tác giả số 1 của Mỹ về kiểm soát cân nặng.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chăm Sóc Sức Khỏe Phụ Nữ Tuổi 50, Tìm Hiểu Thay Đổi Tâm


4. Chọn ngũ cốc thô nguyên cám

Chọn ngũ cốc nguyên phân tử như ngũ ly tự rang xay, bánh mỳ đen, gạo lứt xuất xắc mỳ bún làm từ gạo lứt, bạn sẽ bổ sung hóa học xơ cần thiết và đã no cấp tốc hơn, bởi đó bạn sẽ ăn ít hơn, theo WebMD.

5. Ăn đạm trong mỗi bữa ăn

*

Thêm protein nạc vào mỗi bữa ăn chính và bữa tiệc nhẹ sẽ giúp đỡ bạn cảm thấy no lâu hơn


Thêm protein nạc vào mỗi bữa tiệc chính và bữa tiệc nhẹ sẽ giúp bạn cảm giác no lâu hơn, cho nên vì thế sẽ tránh ăn uống quá nhiều. Thử sữa chua ít béo, 1 phần nhỏ những loại hạt, bơ đậu phộng, trứng, đậu hoặc làm thịt nạc.

6. Không ăn uống đêm

Bỏ thói quen ăn khuya hay ăn uống vặt khi chứng kiến tận mắt tivi. Sau thời điểm ăn tối xong, hãy tấn công răng để các bạn sẽ ngại mà lại không ăn uống thêm hoặc uống bất kể thứ gì khác, tiến sĩ Elaine Magee, chuyên viên dinh dưỡng, bác sĩ của chuyên trang sức quý khỏe WebMD, gợi ý.

7. Vận động mọi lúc tất cả thể

Tranh thủ hầu hết lúc nhằm vận động. Khi ngồi làm việc nhiều giờ, hãy liên tiếp nghỉ giải lao, đi lấy nước uống, liên tục tập các bài tập nhỏ tuổi kéo lâu năm 1 phút như dancing dây hoặc ngồi xổm cơ hội nghỉ thân giờ.

Xem thêm: Xét Nghiệm Ký Sinh Trùng Là Gì? 20 Loại Ký Sinh Trùng Phổ Biến Hiện Nay

Một giải pháp hữu hiệu là sử dụng phần mềm đếm bước tiến trên điện thoại thông minh và đặt mục tiêu đạt 10.000 cách mỗi ngày, theo WebMD.


#giảm cân #kiêng nạp năng lượng #tăng cân cân #chế độ nạp năng lượng #ăn uống an lành #giảm cân chắc chắn #uống nước #Ăn kiêng #Gạo lứt #Ngủ ngon #Ngũ cốc

lựa chọn đúng cái xe tiết kiệm ngân sách và chi phí xăng, bình tĩnh trong cơn lốc giá

PVFCCo lọt vào ‘Top 50 doanh nghiệp niêm yết giỏi nhất’ năm 2022

Là đàn bà thời đại mới, bạn tránh việc bỏ qua cuốn sách này

sinh viên lấy hội chứng chỉ thế giới chuyên ngành ngay năm tuyệt nhất

đoạt được Harvard cùng cậu học tập trò Asian School

sôi nổi những bước chân chắc chắn tại Ngày hội quốc bộ MILO 2022

Ôn thi giỏi nghiệp thpt môn văn: đối chiếu nhân thứ Mỵ vào "Vợ ông xã A Phủ"